Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Sản xuất kệ trưng bày theo yêu cầu

Kệ trưng bày là thường là kệ bằng gỗ, nhựa, inox,sắt, mica format… là nơi để các sản phẩm để trưng bày và bán hàng như trong các cửa hàng,nhà thuốc,siêu thị,shop, showroom, hội chợ,…, Nói đến kệ trưng bày thì muôn hình muôn vẻ các loại kệ từ nhỏ đến lớn, đa dạng kiểu loại và được sử dụng với các mục đích khác nhau. Tuy nhiên chức năng chính của kệ trưng bày vẫn là chứa và trưng bày các sản phẩm sao cho người dùng hoặc người tham quan dễ thấy nhất.
Về các loại kệ trưng bày như đã kể ở trên ta có thể chia làm 2 loại các loại kệ dùng trong cửa hàng mục đích thương mại và các loại kệ trưng bày sử dụng mục đích cá nhân trong gia đình, các cơ quan, tổ chức khác.



THIÊN PHÚC với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quầy tủ kệ trưng bày, nhận sản xuất các loại tủ kệ trưng bày theo yêu cầu của khách hàng từ kệ làm bằng gỗ, sắt, mica,format.. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng muốn làm thương hiệu, làm quà tặng phân phối xuống các đại lý bán hàng, các kênh bán hàng siêu thị, tiệm tạp hóa....


Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hộ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH SX KINH DOANH XNK THIÊN PHÚC
Địa chỉ: 506/49/7 Lạc Long Quân, F5, Q11, TP.HCM
MST: 0313382558 - Số TK: 033 1000 446 660 Vietcombank - CN Bến Thành , TP.HCM
Website: www.thienphuccompany.com

Email: lienhe.thienphuc@gmail.com | Hotline: 093.443.0323



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bản quyền THIÊN PHÚC | Sản xuất both quảng cáo xưởng in pp - COSOMAYDONGPHUC.COM | Xưởng may đồng phục Thiên Phúc